ด้วยโซลูชัน Adobe Sign for Business จะทำให้องค์กรธุรกิจ ขนาดเล็ก และกลาง  จัดการเรื่องการขอลายเซ็น ลงลายเซ็นอนุมัติได้อย่างง่ายดาย ผ่านระบบออนไลน์ ได้ทุกที่ ทุกเวลา เติมเต็มระบบเอกสารดิจิทัลให้สมบูรณ์แบบ ปรับแต่งได้อย่างยืดหยุ่น
logo-ส่งเอกสาร และลงลายเซ็นอย่างง่ายดาย
ส่งเอกสาร และลงลายเซ็นอย่างง่ายดาย
ยกระดับกระบวนการเอกสารดิจิทัลขององค์กรธุรกิจให้ง่ายขึ้นอีก ทำให้ทีมงานของเรา สามารถสร้าง และส่งเอกสารออกไปยังผู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อขอลายเซ็นดิจิทัลได้อย่างง่ายดายผ่านระบบออนไลน์ และง่ายสำหรับผู้ที่ต้องลงลายเซ็นด้วยเช่นกัน ลงลายเซ็นเรียบร้อยแล้ว ก็ส่งเอกสารกลับไปได้อย่างง่ายดาย โดยที่ระบบการลงลายเซ็นมีความปลอดภัยสูง มีหลายออปชันในการยืนยันตัวตนของผู้เซ็นเอกสาร
logo-สร้างหน้าเว็บเพื่อกรอกแบบฟอร์ม และลงลายเซ็น
สร้างหน้าเว็บเพื่อกรอกแบบฟอร์ม และลงลายเซ็น
Adobe Sign มี เว็บฟอร์ม ซึ่งเป็นการโพสต์แบบฟอร์มเอกสารดิจิทัล เพื่อให้พนักงานในองค์กรธุรกิจ หรือผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ได้ทำการกรอกข้อมูลลงในแบบฟอร์ม พร้อมลงลายเซ็นได้ง่ายๆ ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ ทำให้การสร้างแบบฟอร์มเพื่อการเก็บข้อมูล หรือเพื่อให้ลงลายเซ็นขอความยินยอมใดๆ เป็นเรื่องสะดวกรวดเร็ว และง่ายขึ้นกว่าเดิมมากๆ และสามารถกรอกแบบฟอร์มได้ผ่าน เครื่อง PC, Mac และอุปกรณ์พกพา
logo-ให้ลูกค้าจ่ายเงินผ่านแบบฟอร์มเอกสารได้
ให้ลูกค้าจ่ายเงินผ่านแบบฟอร์มเอกสารได้
ทำให้การรับชำระเงินจากลูกค้าเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น โดยที่ธุรกิจของเราสามารถส่งแบบฟอร์มเอกสาร เพื่อให้ลูกค้าได้กรอกรายละเอียด ลงลายเซ็นดิจิทัล และสามารถสั่งจ่ายเงินออนไลน์ ผ่านบริการของ PayPal หรือ Braintree ได้ทันที อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น
logo-ส่งเอกสารเพื่อขอลายเซ็นคนนับร้อย
ส่งเอกสารเพื่อขอลายเซ็นคนนับร้อย
การขอลายเซ็นจากคนจำนวนมาก รวมถึงการติดตามความคืบหน้าในการลงลายเซ็นของแต่ละคน นั้นทำได้แบบง่ายๆ และมีประสิทธิภาพ ด้วยเครื่องมือ Mega Sign โดยที่ผู้รับแต่ละคน จะได้รับเอกสารในเวอร์ชันของตัวเอง ตรวจสอบว่าใครที่ลงลายเซ็นแล้ว หรือยังไม่ได้ลงลายเซ็นได้แบบเรียลไทม์ ทำให้สามารถกระตุ้นเตือนได้ทันที เพื่อให้กระบวนการของธุรกิจดำเนินไปได้อย่างต่อเนื่อง
logo-ทำงานร่วมกับระบบจัดการเอกสารที่มีอยู่ได้
ทำงานร่วมกับระบบจัดการเอกสารที่มีอยู่ได้
Adobe Sign นอกจากมีระบบการจัดการเอกสารดิจิทัลของตัวเอง ที่สามารถดำเนินการจัดส่งแบบฟอร์มเพื่อการขอลายเซ็นได้อย่างรวดเร็วแล้ว มันก็ยังสามารถทำงานร่วมกับระบบการจัดการเอกสารรูปแบบอื่นๆ ที่องค์กรธุรกิจมีอยู่ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น การทำงานร่วมกับระบบของ Microsoft Office, Dropbox และระบบ Salesforce เป็นต้น
ความแตกต่างระหว่าง
Adobe Sign Business และ Adobe Sign Enterprise
icon-acrobat-pro
Sign Business
icon-acrobat-standard
Sign Enterprise
ฟีเจอร์ระดับสูง
ส่งเอกสารเพื่อขอลายเซ็นดิจิทัลได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นการส่งเอกสารผ่านหน้าเว็บ หรือแอปพลิเคชันบนอุปกรณ์พกพา
ติดตามสถานะการลงลายเซ็น ส่งอีเมลแจ้งผู้ที่ต้องการขอลายเซ็น ส่งแจ้งเตือนได้จากทุกที่ทุกเวลา
การปรับแต่ง และเพิ่มประสิทธิภาพ
ผู้ส่ง และผู้รับแบบฟอร์มเอกสารที่มีการขอลายเซ็น สามารถเลือกภาษาในเอกสารได้ถึง 34 ภาษา
เก็บแบบฟอร์มเอกสารที่ใช้งานบ่อยๆ ในรูปแบบของเทมเพลตที่เรียกใช้งานได้ง่าย แล้วแชร์ให้กับทีมงาน
ความสามารถส่วนขยาย
ส่งเอกสารเพื่อขอลายเซ็นได้โดยตรงจากโปรแกรม Microsoft Word, Outlook, PowerPoint
ส่งเอกสารเพื่อขอลายเซ็นได้โดยตรงจาก Google Drive
ระบบการจัดการ
Adoge Sign ได้รับการรับรองตามมาตรฐานด้านความปลอดภัยข้อมูล อาทิ ISO 27001, SOC 2 Type 2, PCI DSS
ปรับแต่งในรายละเอียเกี่ยวกับเรื่อง ความปลอดภัย การยืนยันตันตน ประสบการณ์ในการส่งแบบฟอร์มเอกสาร และอื่นๆ อีกมากมาย
ความสามารถหลัก
ใส่ช่องการขอลายเซ็น และฟิลด์การกรอกข้อมูลต่างๆ ลงในเอกสารโดยอัตโนมัติ ด้วยระบบปัญญาประดิษฐ์ Adobe Sensei หรือสร้างฟิลด์ข้อมูลที่ต้องการด้วยตัวเอง
ผู้รับสามารถคลิกลิงค์เพื่อเปิดเอกสารและลงลายเซ็นได้ทันที ไม่ต้องเสียเวลาดาวน์โหลด หรือล็อคอิน
logo-sign-business
Adobe Sign Business
จัดการลายเซ็นดิจิทัล E-Signature สำหรับองค์กรขนาดเล็ก และขนาดกลาง ลดการใช้กระดาษ
logo-cart