สร้างสรรค์สุดยอดประสบการณ์ออนไลน์ให้ลูกค้า ด้วยโซลูชัน Adobe Experience Manager as a Cloud Service



เมื่อ :
ผู้เข้าชม : 1,380
เขียนโดย :
image_big
image_big

เพราะลูกค้าในโลกยุคปัจจุบันนั้น ต้องการประสบการณ์ในการเชื่อมต่อ และสานสัมพันธ์กับกับแบรนด์สินค้าบนโลกออนไลน์ ในรูปแบบที่ปรับแต่งได้เพื่อให้เหมาะกับรสนิยมที่แตกต่างของลูกค้าแต่ละคน ผ่านช่องทางที่หลากหลาย และต้องการเข้าถึงเนื้อหาโดนใจ ในเวลาที่เหมาะสม และเพื่อให้แบรนด์ตามทันความต้องการของลูกค้าที่แปรเปลี่ยนไปตลอดเวลา ทำให้ธุรกิจต้องการแพลตฟอร์มอันทรงประสิทธิภาพ เพื่อที่จะส่งมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์ ทำให้โซลูชันการบริหารจัดการประสบการณ์ของลูกค้าที่ทำงานอยู่บนระบบคลาวด์กลายเป็นสิ่งจำเป็น

ผลิตภัณฑ์ Experience Manager ของ Adobe สามารถขยายขนาดการให้บริการ และปรับแต่งได้อย่างละเอียดให้ตรงตามความต้องการแบบเฉพาะของธุรกิจ และด้วยความได้เปรียบของโซลูชันที่ทำงานบนระบบคลาวด์ ทำให้ธุรกิจสามารถสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ทางการตลาดออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงขั้นตอนทดสอบการทำงาน และเปิดตัวบริการใหม่ๆ ได้ทันตามความต้องการของตลาด ด้วยระบบการสนับสนุนเบื้องหลังที่มีประสิทธิภาพ เชื่อถือได้ และมีความปลอดภัย ไว้วางใจได้ว่าระบบจะไม่ล่มในขณะที่เปิดให้บริการ

ด้วยความเข้าใจในความต้องการของธุรกิจในโลกยุคใหม่ ทำให้ Adobe เปิดตัว Adobe Experience Manager as a Cloud Service ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Adobe Experience Cloud ที่นับเป็นโซลูชันคลาวด์เนทีฟที่ก้าวล้ำที่สุดสำหรับการจัดการประสบการณ์ดิจิทัล ผสานรวมฟีเจอร์ที่พร้อมสรรพ และตัวเลือกที่หลากหลายสำหรับการปรับแต่งคอนเทนต์อย่างที่นักการตลาด และนักพัฒนาต้องการ พร้อมความคล่องตัวที่เหมือนกับซอฟต์แวร์ในรูปแบบของบริการ (SaaS หรือ Software-as-a-Service)  แบรนด์ต่างๆ จะสามารถเรียนรู้และใช้งานแอปพลิเคชันดังกล่าวได้อย่างฉับไวภายในเวลาไม่กี่นาที และนำเสนอคอนเทนต์และประสบการณ์ที่ปรับแต่งอย่างยืดหยุ่นได้อย่างรวดเร็ว โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์ในการจัดเตรียม ซึ่งปกติแล้วจะต้องใช้เวลาหลายเดือนสำหรับกระบวนการเหล่านี้

Adobe Experience Cloud นำเสนอโซลูชันสำหรับการเก็บรวบรวมข้อมูล และการกลั่นกรองข้อมูลเชิงลึก การจัดการและปรับแต่งคอนเทนต์ การจัดการเส้นทางของลูกค้า การค้าและโฆษณา ซึ่งจะช่วยผลักดันการจัดการประสบการณ์ของลูกค้า (Customer Experience Management - CXM) อย่างเหมาะสม ครอบคลุมทั้งธุรกิจแบบ B2B และ B2C สำหรับบริษัททุกขนาด

สร้างสรรค์สุดยอดประสบการณ์ออนไลน์ให้ลูกค้า ด้วยโซลูชัน Adobe Experience Manager as a Cloud Service

โลนี่ สตาร์ค ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายกลยุทธ์และการตลาดผลิตภัณฑ์ของ Adobe กล่าวว่า “Adobe Experience Manager as a Cloud Service ช่วยขยายขีดความสามารถขององค์กรต่างๆ ในการสร้าง จัดการ และนำเสนอแคมเปญ ดิจิทัลแอสเซ็ท และประสบการณ์ที่หลากหลายได้รวดเร็วมากขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน นับเป็นโซลูชันที่ดีเยี่ยมสำหรับบริษัทขนาดกลางและองค์กรขนาดใหญ่ ที่ดำเนินการปรับเปลี่ยนธุรกิจอย่างกว้างขวาง และมีแผนที่จะปรับใช้เครื่องมือดิจิทัลที่ก้าวล้ำ แต่ต้องการความสะดวกและความยืดหยุ่นเพิ่มมากขึ้น เพื่อรองรับโมเดลธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง”

เบน สไนเดอร์ ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ไอทีของ Under Armour กล่าวว่า “เราตัดสินใจเข้าร่วมเป็นหนึ่งในลูกค้ากลุ่มแรกที่เริ่มต้นใช้งาน Adobe Experience Manager as a Cloud Service เพราะโซลูชันดังกล่าวรองรับการปรับขนาดอย่างยืดหยุ่น และองค์ประกอบต่างๆ บูรณาการเข้าด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ ทุกวันนี้ โปรแกรมจัดการดิจิทัลแอสเซ็ทของเรารันอยู่บนบริการคลาวด์ ซึ่งช่วยเพิ่มความรวดเร็วอย่างมากในการอัปโหลดแอสเซ็ทสำหรับซีซั่นใหม่”

สตีฟ ชูลซ์ หัวหน้าฝ่ายเทคโนโลยีด้านการตลาดของ Esri กล่าวว่า “เราสนใจที่จะร่วมเป็นหนึ่งในลูกค้ากลุ่มแรกที่เริ่มใช้งาน Adobe Experience Manager as a Cloud Service และแทนที่เราจะต้องจัดการกับการติดตั้งอัปเดตซอฟต์แวร์จำนวนมากให้กับระบบที่ติดตั้งไว้ในองค์กร Adobe Experience Manager as a Cloud Service ก็มีการอัปเดตระบบอย่างต่อเนื่อง  นอกจากนี้ กระบวนการบูรณาการส่วนประกอบต่างๆ เข้าด้วยกันอย่างต่อเนื่องก็นับเป็นประโยชน์อย่างมาก เพราะจะช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดข้อผิดพลาดระหว่างการติดตั้งได้อย่างมากเลยทีเดียว”

สร้างสรรค์สุดยอดประสบการณ์ออนไลน์ให้ลูกค้า ด้วยโซลูชัน Adobe Experience Manager as a Cloud Service

การจัดการคอนเทนต์จำนวนมากโดยเกี่ยวข้องกับทีมงานฝ่ายต่างๆ การปรับแต่งคอนเทนต์สำหรับช่องทางการติดต่อที่หลากหลาย และการปรับแต่งคอนเทนต์โดยอ้างอิงข้อมูลและข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์ นับเป็นปัญหาท้าทายที่แบรนด์ต่างๆ ต้องเผชิญในแต่ละวัน  Adobe Experience Manager as a Cloud Service คือแอปพลิเคชันที่ทันสมัย ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับการจัดการประสบการณ์ โดยผสานรวมแอปพลิเคชันการจัดการคอนเทนต์ (Content Management - CMS) ที่ปลอดภัย คล่องตัว และปรับขนาดได้อย่างยืดหยุ่น รวมไปถึงการจัดการดิจิทัลแอสเซ็ท (Digital Asset Management - DAM) การจัดการป้ายประชาสัมพันธ์ดิจิทัล (Digital Signage Management) และการสื่อสารกับลูกค้า (Customer Communication - CCM) โดยที่ Adobe นำเสนอแอปพลิเคชันหนึ่งเดียว ที่มอบความคุ้มค่าภายในเวลาอันรวดเร็วเหมือนกับ SaaS ทั้งยังสามารถต่อขยายและปรับแต่งให้สอดรับกับความต้องการทางธุรกิจอีกด้วย

ต้นฉบับ :
news.thaiware.com

ข่าว Adobe Creative Cloud เพิ่มเติม

logo_tk
Adobe Acrobat เพิ่มการอัปเดตแพชใหม่แก้ปัญหาด้านความปลอดภัยบน macOS
logo_tk
Adobe นำเสนอเรื่องราวน่าประทับใจจากแบรนด์ ที่สร้างสัมพันธที่ดีกับลูกค้าในช่วง COVID-19
logo_tk
เป็นคู่ดีกว่า ! Adobe มัดรวมแอป Photoshop และ Fresco Premium สำหรับ iPad ในราคา 300 บาท